ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
14 เมษายน 2565

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งเสริมความเป็นมืออาชีพและสิทธิประโยชน์จาก แอกซ่า ไพรม์ (AXA Prime)

คุณวุฒิแอกซ่า ไพรม์ (AXA Prime) ของ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวขึ้นในปี 2563 โดยมีเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่า ที่ช่วยยกระดับความเป็นนักขายมืออาชีพ โดยเน้นการบริการที่มีคุณภาพ ไม่เพียงแต่ยอดขายประกันเท่านั้น นอกจากนี้เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมสนับสนุนตัวแทนให้เผยศักยภาพ พร้อมทั้งพัฒนาตัวเองให้มีความโดดเด่น ให้คุณก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมั่นใจ

คุณวุฒิแอกซ่า ไพรม์ เปิดโอกาสให้ตัวแทนทุกคนสร้างความเป็นมืออาชีพในธุรกิจประกัน พร้อมรับรางวัลแห่งความสำเร็จ โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ อาทิ รับทุนการศึกษาพิเศษ สิทธิ์ในการเข้าร่วมงานสัมมนา MDRT และ GAMA และที่นั่งวีไอพีในการประชุมผู้จัดการประจำปีและกลางปี นอกจากนี้ตัวแทนที่ติดคุณวุฒิแอกซ่า ไพรม์ จะได้รับเสื้อเบลเซอร์ AXA Prime การจัดสรรโอกาสในการขายแบบดิจิทัล บริการ Fast-Track และคำเชิญเข้าร่วมงานประจำปีของ AXA Prime

คุณวริศรา มณีธวัชร์ ตัวแทนระดับแอกซ่า ไพรม์ กล่าวถึงสิทธิประโยชน์และการได้เป็นแอกซ่า ไพรม์ ว่า “ฉันทำงานเป็นตัวแทนที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มา 3 ปี และคุณวุฒิแอกซ่า ไพรม์ ได้สร้างความแตกต่างอย่างมากในการเติบโตและความเป็นมืออาชีพของฉันในฐานะตัวแทนแอกซ่า ไพรม์ ที่มอบโอกาสในการทำงานระยะยาว โอกาสในการสร้างความเป็นมืออาชีพในธุรกิจประกัน รวมถึงผลตอบแทน และผลประโยชน์ที่ยอดเยี่ยม! ด้วยมาตราฐานในการทำงานที่ดี และการกำหนดเป้าหมายรายเดือน ควบคู่ไปกับการสนับสนุนของทางบริษัทฯ ในการจัดฝึกอบรมด้านดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมคุณวุฒิ แอกซ่า ไพรม์ จะอยู่ในมือของทุกคน!”

สำหรับผู้ที่กำลังค้นหาเส้นทางอาชีพที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ นี่โอกาสของคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงหรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th/axaprime

ก้าวสู่ความสำเร็จไปกับ 'AXA Prime' เราเชื่อว่าคุณทำได้ “Know You Can”

Blog เด่นวันนี้