ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
10 มิถุนายน 2565

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เฉลิมฉลอง 25 ปี แห่งความสำเร็จ

พ.ศ.2565 ตอกย้ำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ของ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตผู้นำด้านประกันสุขภาพและการคุ้มครองในประเทศไทย ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี! เราเชื่อว่าความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากความไว้วางใจของลูกค้า พนักงาน และตัวแทนอันทรงคุณค่า ซึ่งถือเป็นภาพสะท้อนของความแข็งแกร่ง ความมุ่งมั่น และการบริการของเราทั่วประเทศ

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เริ่มต้นที่ประเทศไทยด้วยทรัพยากรเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 8.3% ในปี 2564 และขณะนี้บริษัทฯ อยู่ในอันดับที่ 5 ของอุตสาหกรรม ในแง่ของธุรกิจด้านสุขภาพ บริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 2 ของอุตสาหกรรม ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดด้านสุขภาพอยู่ที่ 13% นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับคะแนน Net Promoter Score (NPS) สูงสุดในปี 2564 ซึ่งบ่งชี้ว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นอยู่ในใจของลูกค้า

ความสำเร็จนี้สะท้อนจากรางวัลที่บริษัทฯ ได้รับจากความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์และบริการ อาทิ แบบประกันไอเฮลท์ตี้ อัลตร้า (iHealthy Ultra) บริการเทเลเฮลท์ (Telehealth) และแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด Emma by AXA ผ่านรางวัลเหล่านี้ ได้แก่ รางวัล 'CEO of the Year' และ 'Insurance Initiative of the Year' จาก Insurance Asia Awards 2021 รางวัล 'Most Innovative Health Product' จาก 'The Global Economics Awards' และ รางวัล 'The Life Insurance Brand of the Year, Thailand' จาก Global Banking & Finance Awards ปี 2021

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "การเติบโตและความสำเร็จของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมาเกิดจากลูกค้าไว้วางใจและภักดีต่อบริษัทฯ ของเรา รวมถึงพนักงานที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งเราโชคดีที่มีคนเก่งมากมาย รวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมความเท่าเทียม และความหลากหลาย ซึ่งช่วยให้เราสามารถเพิ่มจำนวนพนักงานของเรามากถึง 1,300 คนจากทั่วทุกมุมโลกและในทุกสาขาอาชีพ นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัวรูปแบบการทำงานแบบ 'Smart Working' ในปีที่แล้ว เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานที่คล่องตัวและส่งเสริมความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานที่ดีขึ้น ซึ่งพนักงานสามารถเลือกที่จะทำงานจากที่บ้านได้สองวันต่อสัปดาห์”

ฝ่ายขายที่แข็งแกร่งของ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ก็มีบทบาทสำคัญในการขยายธุรกิจเช่นกัน การเปิดตัวคุณวุฒิ AXA Prime ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของความสำเร็จสำหรับตัวแทน ได้สนับสนุนการเติบโต ความเป็นมืออาชีพ และความเชี่ยวชาญของตัวแทนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นแก่ลูกค้าอีกด้วย

“เมื่อย้อนรำลึกถึง 25 ปี ของ บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เราอยากจะขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้บริษัทฯ สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ ร่วมถึงธนาคารกรุงไทยพันธมิตรร่วมทุนของเรา คณะกรรมการบริษัท ลูกค้าที่ยอดเยี่ยม และทีมที่ดีที่สุดของเรา” คุณแซลลี่ โอฮารา กล่าวว่า “เราได้ฝ่าฟันพายุมาหลายครั้ง แต่ด้วยเหตุนี้ เรายังคงรักษาคำมั่นสัญญาของเราต่อไป และด้วยเหตุนี้ เราจึงภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก"

คุณแซลลี่ กล่าวสรุปว่า “เราพัฒนานวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดด้านการประกันภัยสำหรับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้บริษัทฯ เติบโตอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน ในกว่าสองทศวรรษครึ่ง และจะยังคงเป็นส่วนสำคัญของภารกิจของเราในการก้าวไปข้างหน้า”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการครบรอบ 25 ปี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th

 

Blog เด่นวันนี้