ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
22 กุมภาพันธ์ 2565

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว 'Know You Can' Football Youth (U15) Academy ปีที่ 2

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้เปิดตัว 'Know You Can Football Youth (U15) Academyปีที 2 ซึ่งเป็นผลจากความสำเร็จของซีซันแรกและความสนใจของน้องๆ สุดยอดเยาวชนไทยในการยกระดับทักษะฟุตบอล ในปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดบุรีรัมย์ ภาคกลาง จังหวัดกรุงเทพฯ และภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต

โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล จำนวน 2 สนาม ที่จังหวัดเชียงราย และจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีเด็กชายและเด็กหญิงเข้าร่วมคัดเลือกกว่า 950 คน

สำหรับโครงการ "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy" คาดว่าจะมีเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 1,800 คนและกระตุ้นให้พวกเขามีความมั่นใจในตนเองและบรรลุความสนใจในด้านกีฬา โครงการนี้ยังมุ่งหวังที่จะส่งเสริมสุขภาพที่ดี และการยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก โดยจะคัดเลือกเยาวชนที่มีความสามารถจำนวน 20 คน เพื่อรับประกาศนียบัตร อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 200,000 บาท

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของโครงการ "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy" ในปีแรก ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเยาวชนทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ท้าทายมาก เนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ โครงการดังกล่าวมุ่งหวังที่จะยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งสอดคล้องกับกลุ่มแอกซ่าที่เป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และร่วมสร้างพลังกายพลังใจ ความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าทุกคนทำได้ “Know You Can” บริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะฟุตบอล เพื่อให้สามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ”

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers

Blog เด่นวันนี้