Emma by AXA ประสบความสำเร็จและโดดเด่นในประเทศไทย!

ในเวลาเพียง 3 เดือน แอปพลิเคชัน ‘Emma by AXA’ ผู้ช่วยส่วนตัวดิจิทัล ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ทั้งด้านสุขภาพ และกรมธรรม์ประกันชีวิต ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ถูกดาวน์โหลดมากกว่า 63,000 ครั้ง และมีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 315,000 ราย แอปพลิเคชันใหม่ได้เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2564 ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงกรมธรรม์ประกันชีวิต และข้อมูลด้านสุขภาพทั้งหมดได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากความสามารถในการทำงานของแอปพลิเคชัน และแคมเปญการตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่มุ่งสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ที่ “Emma by AXA จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยเข้าใจ และให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพของตนเองได้ดีขึ้น”

แอปพลิเคชันนี้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย เอ็มม่า (Emma) จะเป็นผู้ช่วยส่วนตัวด้านดิจิทัล ด้านบริการสุขภาพ และกรมธรรม์ประกันชีวิต อีกทั้งเอ็มม่ามีบุคลิกที่เสมือนจริง พร้อมมีทักษะในการเป็นผู้ช่วยส่วนตัวอย่างแท้จริง ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชัน Emma by AXA มีนักข่าวเข้าร่วมงานกว่า 90 คน และนำเสนอข่าวสารกว่า 398 ข่าว รวมมูลค่า PR Value ประมาณ 35 ล้านบาท

ในการเปิดตัวบริษัทฯ ได้สร้างวิดีโอระหว่างประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวไทย ‘หญิง – รฐา พงษ์งาม’ โดยวิดีโอดังกล่าวถูกนำเสนอในลักษณะซิสคอม ผ่านเรื่องราวของ หญิง-รฐา ที่รู้สึกไม่สบายที่บ้านและค้นหาออนไลน์เพื่อตรวจดูอาการของเธอ จากนั้นมีเอ็มม่าสองคนก็ปรากฏตัวขึ้นในลักษณะที่เหมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่สามารถวินิจฉัยอาการป่วยของเธอได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ของเอ็มม่าในการดูแลและการเข้าถึงแอปพลิเคชันได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้บริษัทฯ ได้จัดทำแคมเปญโฆษณาเพื่อสื่อสารแอปพลิเคชัน Emma by AXA ผ่านโฆษณาออนไลน์ 2 ชุด ในการจัดการปัญหาด้านสุขภาพและการสนับสนุนการวางแผนทางการเงิน

พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรม Emma by AXA บนแอปพลิเคชัน TikTok เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน โดยสามารถถ่ายคลิปวีดีโอ ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 270,000 บาท ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดวิวสูงถึง 360 ล้านวิว

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แอปพลิเคชัน Emma by AXA ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และประสบความสำเร็จของมันเกินความคาดหมาย ซึ่งการใช้บริการแอปพลิเคชันในช่วงแรกแสดงให้เห็นถึงความต้องการบริการดิจิทัล และเรายังคงมุ่งมั่นมอบความสะดวกสบายที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของเราต่อไป”

แอปพลิเคชัน 'Emma by AXA' ได้รับการยอมรับ และได้รับรางวัล CMO Asia Excellence Awards 2021 ในหมวด ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นที่สุด ด้านเทคโนโลยี

สำหรับท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน Emma by AXA หรือข้อมูลเกี่ยวผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th/emma-by-axa