กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว “บริการการรับยาต่อเนื่องกรณีโรคเรื้อรัง”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านประกันสุขภาพและความคุ้มครอง เปิดตัว บริการการรับยาต่อเนื่องกรณีโรคเรื้อรังให้กับลูกค้าที่เคยมีประวัติเป็นผู้ป่วยกลุ่มโรคเรื้อรังหรือกลุ่มที่ต้องรักษาต่อเนื่อง ซึ่งบริการดังกล่าวเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็น ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อโควิด-19

บริการรับยาต่อเนื่องกรณีโรคเรื้อรังเป็นบริการสำหรับลูกค้า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพ และเป็นผู้ป่วยกลุ่มโรคเรื้อรังหรือกลุ่มที่ต้องรักษาต่อเนื่องที่เคยได้รับการอนุมัติสินไหมจากโรคดังกล่าว โดยมีนัดติดตามอาการ และรับยาต่อเนื่องจากโรงพยาบาลในเครือข่ายของ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต

โดยลูกค้าสามารถโทรศัพท์ติดต่อโรงพยาบาลและนัดหมายเวลา เพื่อปรึกษาแพทย์ของโรงพยาบาลในกรณีโรคเรื้อรัง และทางโรงพยาบาลจะจัดส่งยาให้กับลูกค้า โดยใช้สิทธิความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) ของลูกค้า

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทาง บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าคนสำคัญอยู่เสมอ เราหวังว่านวัตกรรมเล็กๆ นี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเรามุ่งเน้นการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคู่คิด และดูแลกันตลอดไป พร้อมที่สนับสนุนการเว้นระยะห่างทางสังคม ผ่านบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้านลูกค้าคนสำคัญของเรา

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้ “บริการการรับยาต่อเนื่องกรณีโรคเรื้อรัง” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือhttps://www.krungthai-axa.co.th/th/chronic-disease-medication-refill