บริการด้านสุขภาพที่คลอบคลุมทุกช่วงเวลาและความต้องการของคุณ

• กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คำนึงถึงความมั่นคง และความยั่งยืนในการดูแลสุขภาพ โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าผู้รับประกันหรือเพียงผู้จ่ายสินไหม แต่ยังเป็นเพื่อนคู่คิดที่พร้อมจะปกป้อง ป้องกัน และคุ้มครองท่านลูกค้าคนสำคัญในด้านสุขภาพ ตั้งแต่การส่งเสริมสุขภาพขณะที่ท่านยังสุขภาพดี จนถึงยามเมื่อท่านเจ็บป่วยและกลับไปพักฟื้นดูแลตัวเองที่บ้าน บริษัท ฯ ได้จัดเตรียมบริการด้านสุขภาพที่ครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวก และช่วยให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ผ่านช่องทางดิจิตอลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ อย่าง Emma by AXA ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันแบบ All in One ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จะเป็นช่องทางหลักในการเข้าสู่บริการด้านสุขภาพ โดยลูกค้าสามารถเลือกเข้าใช้บริการได้โดยง่ายเพียงแค่ “คลิก” เดียว นอกจากนั้นยังมีช่องทางเวปไซต์ และสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัทฯ

• เริ่มจากการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ตั้งแต่ท่านยังสุขภาพดี ไม่ได้เจ็บป่วย บริษัท ฯ จะมีบริการให้คำปรึกษาสุขภาพเชิงป้องกันและโภชนาการ หรือที่เราเรียกว่า KTAXA Wellness Consultation ซึ่งเป็นบริการปรึกษาแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกันและการฟื้นฟูสุขภาพ (Anti-Aging and Regenerative Medicine) หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น นักโภชนาการ นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด ผ่านช่องทางโทรศัพท์ จากเครือข่ายสถานพยาบาลของบริษัท ฯ BDMS Wellness Clinic รวมถึงยังมีบทความด้านสุขภาพในหัวข้อต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์สถานการณ์และวิถีการดำรงชีวิตในปัจจุบัน (Lifestyle)

• หากท่านเริ่มรู้สึกว่าไม่ค่อยสบายและต้องการข้อมูลด้านสุขภาพที่เชื่อถือได้ ท่านสามารถปรึกษาผู้ช่วยตรวจสอบอาการด้านสุขภาพเบื้องต้น Emma หรือ โปรแกรมตรวจสุขภาพเบื้องต้นออนไลน์ (Symptom Checker) ผ่านระบบแชทบอท ที่สามารถให้คำแนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการปฏิบัติตัวหรือการรักษาอาการเบื้องต้น รวมทั้งแนะนำช่องทางการรักษาพยาบาลให้แก่ท่านได้

• หากท่านมีอาการเจ็บป่วยทั่วไป ท่านสามารถใช้ บริการเทเลเฮลท์ (TeleHealth) บริการพบแพทย์ออนไลน์ครบวงจรเสมือนลูกค้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งท่านสามารถเลือกพบแพทย์ได้ทันที หรือเลือกวันเวลานัดหมายที่ต้องการปรึกษาแพทย์ได้ พร้อมบริการให้คำปรึกษาเรื่องยาโดยเภสัชกร รวมถึงจัดส่งยาถึงบ้านโดยไม่ต้องไปโรงพยาบาล

• ในกรณีที่ท่านเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง Emma by AXA จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึง บริการแคร์คุณกว่าใคร เพียงคลิกปุ่ม Ask Emma และเลือก “บริการด้านสุขภาพ” เพื่อลงทะเบียนขอรับบริการ โดยทีมพยาบาลจาก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จะให้คำปรึกษาและช่วยสรรหาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและโรงพยาบาลที่เหมาะสมกับสิทธิประโยชน์ตามกรมธรรม์ของท่าน ยิ่งไปกว่านั้น หากท่านไม่มั่นใจในคำวินิจฉัยหรือการรักษาปัจจุบัน บริษัท ฯ ยังได้จำทำ บริการขอความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มทางเลือกและเพิ่มความมั่นใจในการรักษา ให้กับลูกค้าอีกด้วย

• นอกจากนี้ บริษัท ฯ มีบริการอื่น ๆ ที่ตอบสนองกับความต้องการในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในปัจจุบัน เช่น บริการรับยาต่อเนื่องกรณีโรคเรื้อรัง ที่ลูกค้าสามารถโทรศัพท์ปรึกษากับแพทย์ประจำของท่านและทางโรงพยาบาลจะจัดส่งยาถึงบ้าน หรือ บริการเครือข่ายโรงพยาบาลความร่วมมือพิเศษ แอกซ่า ซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัท ฯ ได้คัดสรรโรงพยาบาลเครือข่ายที่มีความพร้อมทั้งในด้านคุณภาพการรักษาพยาบาลและบริการด้านการแพทย์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการของโรงพยาบาลและส่วนลดค่าบริการต่าง ๆ เฉพาะสำหรับลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต

• ทั้งหมดนี้ ลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถเข้าใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA แค่เพียง “คลิก” เดียว เพียงท่านดาวน์โหลดและลงทะเบียนในครั้งแรกที่เข้าใช้ แอปพลิเคชัน Emma จะเก็บข้อมูลของท่าน เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้บริการด้านสุขภาพต่าง ๆ ได้ทุกเมื่อเมื่อท่านต้องการ

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Google Play