กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวบริการใหม่ “บริการขอความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านประกันและบริการด้านสุขภาพ เปิดตัว “บริการขอความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือ Second Medical Opinion (SMO) บริการสุขภาพรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าที่ช่วยเพิ่มทางเลือกในการรักษาให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าสูงสุด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าในการตัดสินใจเข้ารับการรักษาในแนวทางที่เหมาะสม เพิ่มความมั่นใจ และคลายความกังวลในกรณีที่ค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง เพราะลูกค้าสามารถเลือกรักษาพยาบาลได้ตามที่ตนต้องการ

“บริการขอความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ” เป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือกรรมธรรม์ประกันสุขภาพที่มีผลประโยชน์ผู้ป่วยนอกของ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ซึ่งจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น โดยบริษัทฯ จะช่วยประสานงานติดต่อกับโรงพยาบาล และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแห่งที่ 2 ให้แก่ลูกค้า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าในการตัดสินใจเข้ารับการรักษาในแนวทางที่เหมาะสม

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะพึงพอใจกับบริการที่แพทย์เสนอให้ แต่อย่างไรก็ตาม เราทราบจากประสบการณ์ที่ผ่านมาว่าบางครั้งลูกค้าบางรายรู้สึกไม่สบายใจหรือไม่พึงพอใจกับการรักษาของพวกเขา บริษัทฯ มั่นใจว่าบริการขอความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าในการรับการรักษา และการดูแลที่เหมาะสมที่สุด

บริการขอความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการให้บริการด้านการรักษาพยาบาลที่ดีที่สุด เพิ่มความอุ่นใจสำหรับลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคู่คิด และดูแลทุกช่วงชีวิตของลูกค้า

บริการขอความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 1 กันยายน 2021 ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th/th/secondmedicalopinion ทั้งนี้ลูกค้า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน EMMA by AXA ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ IOS และ Android