กรุงไทย-แอกซ่า เปิดตัวแคมเปญ “Hidden Smile Behind the Mask”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญ “Hidden Smile behind the Mask” ให้ลูกค้าและพนักงานเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปใส่หน้ากากพร้อมรอยยิ้ม มุ่งสร้างความสนุกสนาน และพลังบวกให้กับทุกคน รวมทั้งย้ำให้เห็นความสำคัญของการใส่หน้ากากเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส

การที่เราต้องปิดบังใบหน้าเพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้รอยยิ้มถูกบดบัง ซึ่งรอยยิ้มมีความสำคัญต่อการเชื่อมสัมพันธ์กับผู้อื่น เราเชื่อว่าทุกคนมีรอยยิ้มซ่อนอยู่ภายใต้หน้ากาก เพราะฉะนั้นเราจึงอยากให้พนักงานและลูกค้าเข้าไปใน Instagram หรือ Facebook แล้วค้นหาคำว่า Ktaxalife กดไปที่ไอคอนรูปยิ้ม และเลือกรูปตัวอย่าง หรือจะแสกน QR Code ก็ได้เพื่อร่วมสนุก

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และยากลำบากของคนทั่วประเทศ เราต้องการที่จะสนับสนุนให้ทุกคนยิ้มสู้ไปด้วยกันเพื่อฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ แคมเปญออนไลน์นี้เป็นการแสดงให้โลกรับรู้ถึงความเป็น “สยามเมืองยิ้ม” ของเรา ดิฉันอยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกในแคมเปญนี้ไปด้วยกัน และเปลี่ยนฟิลเตอร์บน Instagram Story และรูปโปรไฟล์บน Facebook พร้อมๆ ไปกับการปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตแบบใหม่แบบคิดบวกให้ได้มากที่สุด”