กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัล 2 รางวัลระดับนานชาติ

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ คว้า 2 รางวัลระดับนานาชาติ จาก International Finance Awards 2020 ได้แก่ รางวัล ‘Most Innovative Marketing Initiative’ และ รางวัล ‘Best Customer Service’

รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจจากแคมเปญ ‘Know You Can’ ที่ได้ร่วมงานกับ เซเรนา วิลเลียมส์ และนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเรามีบุคลากรที่ยอดเยี่ยม การปล่อยแคมเปญ ‘Know You Can’ เมื่อปีที่แล้ว เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา และเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการได้ฉลองความสำเร็จจากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากประชาชนในครั้งนี้ และดิฉันภูมิใจที่ตอนนี้เราได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญจากผลงานในครั้งนี้เช่นกัน แคมเปญนี้แสดงถึงการมุ่งมั่นทุ่มเทของเราในการคุ้มครอง และสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในตนเอง เพื่อก้าวเดินต่อในชีวิต สู่ความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้”

“รางวัลที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับในหลากหลายสาขาของทุกปี แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นในการรับฟัง เข้าใจ ส่งมอบบริการให้กับลูกค้า และสนับสนุนให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา” คุณแซลลี่กล่าวเพิ่มเติม

รางวัล International Finance Awards เป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ บุคคล และองค์กรในอุตสาหกรรมการเงินระดับสากล ที่มีดำเนินกิจการอย่างโดดเด่นในด้านต่างๆ อาทิ ด้านธุรกิจ มีทักษะของผู้นำ มูลค่าสินทรัพย์สุทธิ และความสามารถในระดับนานาชาติ ที่มีคุณค่าต่อภาคการเงินระดับโลก ในการตัดสินผู้ได้รับรางวัลพิจารณาจากความแข็งแกร่งขององค์กร และความสำเร็จที่ผ่านมา โดยทีมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้ตัดสินรางวัลดังกล่าว