กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาออนไลน์ “STEPs”

เรื่องราวของความหวังและอนาคตที่สดใสภายหลังวิกฤตโควิด-19

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาออนไลน์ “STEPs” ในขณะที่ประเทศไทยเริ่มกลับเข้าสู่สภาวะความปกติใหม่หลังจากที่รัฐบาลประกาศล็อคดาวน์ไปก่อนหน้านี้ แคมเปญดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจากกลุ่มแอกซ่า โดย กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้นำหนังสั้นชุดนี้ออกมาเผยแพร่สู่สาธารณชนในประเทศไทย

เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่น พร้อมสนับสนุน และอยู่เคียงข้าง ทุกความเชื่อมั่นของทุกคน ในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤติจากไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ภาพยนต์โฆษณาเรื่อง “STEPs” ตอกย้ำปณิธานของบริษัทที่มุ่งเป็นคู่คิดของลูกค้าและยังแสดงให้เห็นถึงมาตรการของบริษัทในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และ กลุ่มแอกซ่า ร่วมสนับสนุนการวิจัยของสถาบัน Pasteur Institute ในประเทศฝรั่งเศส เพื่อพัฒนาวัคซีนต้านไวรัสโควิด-19

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้าของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “วิกฤตการณ์ไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อหลายประเทศทั่วโลก ทำให้คนต้องปรับตัวกับ ‘ความปกติใหม่’ ที่บังคับให้เราต้องปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมภายในชั่วข้ามคืน ในขณะที่ประเทศของเราเพิ่งปลดการล็อคดาวน์ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการสร้างความรู้สึกที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และนำเสนอเรื่องราวของความหวังและการมองเห็นอนาคตที่สดใส ภาพยนต์โฆษณาเรื่อง “STEPs” บอกเล่าถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของผู้คนในชุมชนเพื่อฝ่าวิกฤตในช่วงเวลาอันท้าทายนี้ และแม้ว่าเราต้องเว้นระยะห่างกัน ประสบการณ์ที่มีร่วมกันกลับทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดกัน และช่วยเหลือซึ่งกันและกันมากขึ้น”

ภาพยนต์โฆษณาเรื่องนี้แสดงภาพของสังคมที่ถูกผลักดันให้เข้าสู่สภาวะโดดเดี่ยวและผู้คนต้องอยู่อย่างสันโดษ คนหันมาพึ่งพาเครื่องมือดิจิทัลเพื่อเชื่อมเข้าหาชุมชนและเชื่อมต่อกับคนอื่นๆ เพื่อผ่านช่วงเวลาที่ไม่ปกตินี้ไปด้วยกัน บทสรุปของภาพยนต์โฆษณาเน้นย้ำถึงพลังของชุมชนในการร่วมมือกันและบทบาทของชุมชนที่มีต่อการฟื้นฟูสังคมของเรา ภาพยนต์โฆษณาเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงบทบาทของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะพันธมิตรที่ลูกค้าเชื่อถือและยังสอดคล้องกับคำสัญญาของแบรนด์ 'Know You Can' ที่เชื่อว่าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นได้และความฝันนี้อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ภาพยนต์โฆษณาความยาว 48 วินาทีจะนำเสนอผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต บน YouTube, Facebook, Line, Instagram, Twitter และ LinkedIn สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือแคมเปญพิเศษของบริษัท สามารถติดตามได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง