กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรม“ห่างกันแต่เรายังห่วงใย มาเรียนโยคะออนไลน์กันเถอะ”

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “ห่างกันแต่เรายังห่วงใย มาเรียนโยคะออนไลน์กันเถอะ” เพื่อให้ลูกค้าได้มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงได้ง่ายๆ จากที่บ้านแบบนิว นอร์มอล (New Normal) และสนับสนุนให้ลูกค้ามีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทฯ ตระหนักถึงความต้องการเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีมีความสำคัญมากขึ้น การหมั่นดูแลสุขภาพกาย ใจ และฝึกจิตให้แข็งแรงจะช่วยเตรียมความพร้อมให้กับเราเมื่อวิกฤตนี้ผ่านพ้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เราต้องเว้นระยะห่างและล็อคดาวน์ บางคนอาจจะไม่สามารถออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมคลายเครียดได้มากเหมือนเคย การจัดคอร์สสอนโยคะออนไลน์ให้กับลูกค้าจะช่วยให้พวกทุกคนเข้าถึงกิจกรรมที่นอกจากจะช่วยฟิตร่างกายแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์ดังกล่าวได้อีกด้วย

“เรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญที่สุด” คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าว

“ลูกค้าของเราหลายท่านพยายามที่จะรับมือกับการทำงานที่บ้าน สอนหนังสือลูกที่บ้าน และความกดดันอื่นๆ อีกมากมายในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด คอร์สสอนโยคะออนไลน์จะช่วยให้พวกเขาได้มีเวลาพักจากตารางที่ยุ่ง และช่วยให้พวกเขาได้ผ่อนคลาย และสนุกไปกับการออกกำลังกาย ข้อดีของโยคะคือโยคะเป็นกิจกรรมที่ใครๆ ก็ทำได้ ท่าทางต่างๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามทักษะของแต่ละคน” คุณภควิภา เจริญตรา กล่าวเพิ่มเติม

ล่าสุด กิจกรรม “ห่างกันแต่เรายังห่วงใย มาเรียนโยคะออนไลน์กันเถอะ” โปรแกรมสอนโยคะออนไลน์ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ด้วยคะแนนความพึงพอใจสูงถึง 93% และมีลูกค้าเข้าร่วมโปรแกรมกว่า 540 คน สอนโดยครูผู้มากประสบการณ์จาก โยคะสุตรา สตูดิโอ พร้อมมอบเทคนิคการเล่นโยคะที่มีประโยชน์ในการช่วยให้ ร่างกายยืดหยุ่น ควบคุมการหายใจ ช่วยเพิ่มความสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สนใจใหม่ๆ ที่อยากเริ่มต้นฝึกโยคะ

สำหรับลูกค้าที่สนใจกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ สามารถติดตาม ได้ที่ https://www.facebook.com/KrungthaiAXALife หรือสอบถามได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง