ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
08 กุมภาพันธ์ 2565

Live Chat Emma by AXA แชทเรียลไทม์กับเจ้าหน้าที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เรื่อง “สอบถามยอดเงินกู้ตามกรมธรรม์โดยอัตโนมัติ”

 Ask Emma เพิ่มเมนู Live Chat เป็นช่องทางดิจิทัลใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของ Emma สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ แบบเรียลไทม์ เพื่อสอบถามและดูแลเกี่ยวกับข้อมูลกรมธรรม์ 3 เรื่องดังต่อไปนี้  

•สอบถามยอดต่ออายุกรมธรรม์ (Rein Statement)

•สอบถามยอดเงินกู้ตามกรมธรรม์โดยอัตโนมัติ (Auto Premium Loan)

•สอบถามเปลี่ยนงวดชำระเบี้ยประกัน (Change Payment Mode)

รายละเอียดการบริการ

•เจ้าหน้าที่ให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:30 – 20:30 น.

•หากกรณีลูกค้าติดต่อนอกเวลาทำการลูกค้าสามารถเลือกช่องทางที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ติดต่อกลับผ่าน โทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล

•แนะนำให้อัปเดต แอปพลิเคชัน Emma by AXA เป็น version ล่าสุดอยู่เสมอ ปัจจุบัน version 3.14.6

สอบถามยอดเงินกู้ตามกรมธรรม์โดยอัตโนมัติ (Auto Premium Loan)

1. เลือก “Ask Emma” ในหน้าแรก เพื่อเข้าใช้บริการ

2. เมนูหลัก Ask Emma เลือก “เบี้ยประกัน”

3. เลือก “เงินกู้ตามกรมธรรม์โดยอัตโนมัติ”

4. เลือก “สอบถามเงินกู้ตามกรมธรรม์โดยอัตโนมัติที่เหลืออยู่”

5. กด “ต้องการ”

6. เลือก “กรมธรรม์”

7. Emma ส่งข้อมูลเข้า Live chat ให้เจ้าหน้าที่ดูแล

   สำหรับลูกค้าที่ได้ดาวน์โหลด และลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน Emma by AXA สามารถใช้บริการนี้สะดวก และง่าย เพียงแค่

*     ก่อนเริ่มการสอบถามข้อมูล Ask Emma กรุณาเลือกระบุเพิ่มกรมธรรม์ เพื่อการแสดงผลขอ้มูลได้ตรงตามกรมธรรม์ที่ต้องการ

**  Emma chatbot จะให้บริการข้อมูลกรมธรรม์เบื้องต้นก่อนทุกครั้ง หลังจากนั้นจะส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ผ่าน Live Chat ต่อไป

ขั้นตอนการลงทะเบียนและฟีเจอร์ต่างๆของ Emma by AXA สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://www.krungthai-axa.co.th/th/customer-service/emma-by-axa/emma-by-axa-how-to

อย่าลืมกดดาวน์โหลด Emma by AXA เลยตอนนี้! Emma พร้อมช่วยให้การชำระเบี้ยปีต่อของทุกคนง่าย สะดวกและเร็วทันใจขึ้น ✌
App Store :https://ktaxa.live/app-emma-online
และ Google play :https://ktaxa.live/play-emma-online

ข่าวสำคัญ