ในวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี เป็นวันสตรีสากล ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่คนทั้งโลกร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้หญิงและปลุกจิตสำนึกในเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ
8 มีนาคม 2565 - เนื่องในวันสตรีสากล บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์ผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิง เพื่อตอกย้ำว่าบริษัทฯ เป็นองค์กรประกันชีวิตที่เน้นการสร้างวัฒนธรรมที่เคารพความแตกต่าง และอยู่ร่วมกับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม พร้อมทั้งไม่สนับสนุนการเลือกปฏิบัติต่อผู้หญิงในทุกๆ ด้าน
การรณรงค์เริ่มต้นด้วยโปรแกรมให้คำปรึกษา โดยจับคู่ผู้บริหารระดับสูงกับพนักงานหญิงเพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างผู้บริหารและพนักงาน โดยรับฟังมุมมองที่แตกต่างกัน และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสสำหรับผู้บริหารในการช่วย "ทลายอคติ" พร้อมส่งเสริมความหลากหลายอย่างเท่าเทียมในที่ทำงาน

นอกจากนี้ บริษัทฯ จัดการประชุมสัมมนาในวันที่ 12 มีนาคม 2565 นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร เป็นวิทยากร และได้รับเกียรติจาก คุณก้อย-รัชวิน นักแสดงที่ชื่อเสียงด้านสุขภาพ คุณหญิง-รฐา พรีเซ็นเตอร์เอ็มม่า (Emma by AXA) และวิทยากรรับเชิญจาก Women Empowerment Principles (WEP) ที่จะกล่าวถึงการทำลายอคติในที่ทำงานและความสำคัญของ WEPs ซึ่ง กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต ได้ลงนามการประชุมคือเพื่อส่งเสริมวันสตรีสากล เพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศ และส่งเสริมความภักดีของลูกค้า งานนี้เป็นการโปรโมตผ่านโซเชียลมีเดีย โดยให้พนักงานแชร์รูปถ่ายพร้อมทำท่า X-cross เพื่อแสดงออกถึง "Break the Bias – ทลายอคติ"
“ที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต วันสตรีสากลเป็นมากกว่าวันธรรมดาวันหนึ่ง เนื่องจากความมุ่งมั่นของเราต่อความเท่าเทียมนั้นเกิดขึ้นตลอดทั้งปี และนำเสนอผ่านโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการก้าวหน้าของผู้หญิงและ 'การทลายอคติ'” คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “ตั้งแต่สวัสดิการลาคลอดบุตร รวมถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการ และโปรแกรมการฝึกอบรมที่หลากหลายของเรา ซึ่งบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มพลังให้กับผู้หญิง”