1. วิธีสมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติ ผ่านตู้เอทีเอ็ม (ATM)
2. เตรียมเอกสาร
กรณีมีเลขที่กรมธรรม์ไม่ต้องส่งเอกสารใดๆ มายังบริษัทฯ แต่หากผู้เอาประกันไม่ใช่ผู้ชำระเบี้ย จะต้องส่งเอกสารเพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์มาด้วยทุกครั้ง
กรณียังไม่มีเลขที่กรมธรรม์ จะต้องนำส่งเอกสาร ดังนี้
1. แบบฟอร์มหนังสือยินยอมหักค่าเบี้ยประกันอัตโนมัติ 1 ฉบับ (ดาวน์โหลด)
2. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก พร้อมลายเซ็นสด 1 ฉบับ
3. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
4. สลิปยืนยันการสมัคร 1 ฉบับ
5. เอกสารเพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ในกรณีที่ผู้เอาประกันไม่ใช่ผู้ชำระเบี้ยและไม่เคยผ่านการพิสูจน์ความสัมพันธ์มาก่อนจะต้องนำส่งเอกสารมาทุกครั้ง
*หมายเหตุ: ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการพิสูจน์ความสัมพันธ์ อ่านเพิ่มเติมคลิก
3. ส่งเอกสารมาที่
แผนกบริการผู้ถือกรมธรรม์
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 9 อาคาร จี ทาวเวอร์ แกรนด์ รามา 9 ชั้น 1,22-27 ถนน พระราม 9
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
วิธีสมัครบริการหักค่าเบี้ยประกันอัตโนมัติผ่านเว็บไซต์ธนาคาร คลิกที่นี่
หรือสมัครหักชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติด้วยบัตรเครดิตผ่าน Quickpay คลิกที่นี่
หรือวิธีสมัครบริการหักค่าเบี้ยประกันอัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร คลิกที่นี่
คลิ๊กเพื่อดูเงื่อนไขการใช้บริการชำระค่าเบี้ยประกันอัตโนมัติผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร