ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
22 กุมภาพันธ์ 2565

Emma by AXA เติบโตในไทย อย่างต่อเนื่อง

ในช่วงเวลาเพียง 4 เดือน แอปพลิเคชัน ‘Emma by AXA’ ผู้ช่วยส่วนตัวดิจิทัล ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ทั้งด้านสุขภาพ และกรมธรรม์ประกันชีวิต ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานไปแล้วกว่า 400,000 ครั้ง แอปพลิเคชันนี้ได้เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2564 ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงกรมธรรม์ประกันชีวิต และข้อมูลด้านสุขภาพทั้งหมดได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

แอปพลิเคชัน ‘Emma by AXA’ ได้เพิ่มช่องทางให้ลูกสามารถดูยอดเงินผู้ป่วยนอกได้ นอกจากนั้นบริการเทเลเฮลท์ (TeleHealth) ยังสามารถชำระค่าธรรมเนียมผ่านบัตรเครดิต และยังเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ในการติดต่อร้านขายยา ในส่วนของบริการด้านประกันภัย มีการเพิ่มแบบประเมินระดับความเสี่ยงในการลงทุนใหม่ และลูกค้าสามารถดาวน์โหลดใบกำกับภาษีในรูปแบบ PFD และแชร์ไปยังแอปพลิเคชันอื่นๆ ได้ นอกจากนี้แอปพลิเคชันยังสามารถชำระเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ MRTA (ความคุ้มครองสินเชื่อที่อยู่อาศัย)

นับตั้งแต่เปิดตัวแอปพลิเคชัน Emma by AXA มีผู้ใช้บริการเทเลเฮลท์ (TeleHealth) ซึ่งเป็นบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์มากกว่า 4,800 ราย อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ ตามนโยบายใหม่ กว่า 500,000 กรมธรรม์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมได้แก่ ‘MEA Extra’ กรมธรรม์ประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองแบบองค์รวมจากค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน และ ‘iLink’ ที่รวมเอาองค์ประกอบการคุ้มครองของการประกันภัยเข้ากับผลประโยชน์ของการลงทุน

บริการตรวจสอบอาการเบื้องต้นด้านสุขภาพด้วย AI (Symptom Checker) ซึ่งบริษัทฯ ใช้ฐานข้อมูลของ Mayo Clinic องค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ มีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 3,000 ครั้งต่อเดือน และบทความด้านสุขภาพได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งมีผู้ใช้บริการแล้วกว่า 85,000 ครั้ง

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “การช่วยให้ลูกค้าดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจเป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการดูแลทางด้านการเงินที่ดี บริษัทฯ รู้สึกยินดีกับความสำเร็จของแอปพลิเคชัน ‘ Emma by AXA’ ที่ให้บริการด้านสุขภาพอย่างเต็มที่ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันแรก ในการป้องกัน และจัดการสุขภาพยามเจ็บป่วย ด้วยบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ บริษัทฯ กำลังมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า และบรรลุนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นดูแลกันตลอดไป”

แอปพลิเคชัน Emma by AXA เป็นผู้ช่วยส่วนตัวดิจิทัลที่กำลังพัฒนา และบริษัทฯ จะยังคงเพิ่มเครื่องมือและบริการใหม่ๆ ในปีนี้ สำหรับท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน Emma by AXA หรือข้อมูลเกี่ยวผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th/emma-by-axa

Blog เด่นวันนี้