ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
22 กุมภาพันธ์ 2565

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ กรีนเวฟ 106.5 FM เปิดตัวกิจกรรม KTAXA's Green Power 2 - โละตู้กู้โลก

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต บริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม “Green Insurer” และกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ผนึกกำลังอีกครั้ง เปิดตัว 'Green Power 2' รณรงค์ลดโลกร้อนกับกิจกรรม “โละตู้กู้โลก” คืนชีพเสื้อผ้าเก่า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมจิตสำนึกด้านอนุรักษ์สภาวะแวดล้อม และ ลดภาวะโลกร้อน หรือ Climate Change ให้กับพนักงานและคนไทย โดยสนับสนุนให้ทุกคนนำเสื้อผ้ามารีไซเคิล เป็นเสื้อผ้าใหม่

ขยะ เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ของอุตสาหกรรมแฟชั่นที่ต้องใส่ใจ ทั้งการทิ้งวัสดุและเสื้อผ้า และแนวคิดของการทิ้งขยะ คือ ความล้าสมัย ในปัจจุบันมีการซื้อและทิ้งเสื้อผ้ามากกว่าที่เคย โดย 57% ของเสื้อผ้าเหล่านี้ถูกฝังกลบ เส้นใยสังเคราะห์ เช่น โพลีเอสเตอร์ เป็นเส้นใยพลาสติก ดังนั้นจึงไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพและอาจใช้เวลานานถึง 200 ปีในการย่อยสลาย!

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า "โละตู้กู้โลกเป็นความคิดริเริ่มที่สร้างแรงบันดาลใจ เพราะเป็นวิธีที่ง่ายสำหรับทุกคนในการช่วยโลก โดยเคลียร์ตู้เสื้อผ้า และนำเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้แล้ว มารีไซเคิล กิจกรรมในครั้งนี้ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับนโยบายของบริษัทในฐานะ บริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม “Green Insurer” จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญให้แก่องค์กรต่างๆและประชาชน เห็นความสำคัญกับการลดโลกร้อน ผ่านการลดขยะ และการจัดการขยะอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งการดูแล และรักษาสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทฯ พร้อมอยู่เคียงข้าง และดูแลกันตลอดไป

ในกิจกรรมครั้งนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ยังส่งเสริมให้พนักงานและประชาชนทั่วไปสามารถเสนอแนะแนวคิดในการโละตู้อย่างยั่งยืนในแบบของคุณ พร้อมกดไลค์ และแชร์ ผ่านเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers หรือ https://greenwave.atimeonline.com/ โดย 20 ไอเดียที่ดีที่สุด จะได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘เสื้อยืดรีไซเคิลสกรีนลาย’ ที่ออกแบบโดย ‘มิว ศุภศิษฏ์’

กิจกรรมดังกล่าวเริ่มตั้งแต่ 1 - 24 ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจรรมเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ http://www.krungthai-axa.co.th หรือ โทร. 1159

Blog เด่นวันนี้