ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
20 มิถุนายน 2565

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี

ในปี 2565 บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านประกันสุขภาพและการคุ้มครองในประเทศไทย ครบรอบ 25 ปี แห่งความสำเร็จ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งปี แก่ลูกคนคนพิเศษ พนักงาน และพันธมิตรของเรา

การเฉลิมฉลองเริ่มจากในการเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนงาน “The MATCH Bangkok Century Cup 2022” การแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดสำคัญนอกเกาะอังกฤษครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ระหว่าง “ปิศาจแดง” สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ให้กับลูกค้าของเรา

ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์บริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป และความมุ่งมั่นที่จะจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ในไตรมาสที่ 2 โดยบริษัทฯ จะเปิดตัวกิจกรรม 'KTAXA Save our Sea' ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือท้องทะเลไทย จากการร่วมบริจากเงินจำนวน 25 บาท ของพนักงาน โดยบริษัทฯ สมทบจนครบจำนวน 100,000 บาทในการสนับสนุนเต่าทะเล และปลูกปะการัง ณ แสมสาร จังหวัดชลบุรี

นอกจากนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ยังส่งเสริมการมีสุขภาพดีขึ้น ผ่านกิจกรรมคาราวานตรวจสุขภาพ 25 แห่งทั่วประเทศตลอดทั้งปี โดยในแต่ละกิจกรรมจะร่วมกับโรงพยาบาลเครือข่ายตรวจสุขภาพฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมแนะนำการวางแผนทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ และเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น มีอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ 'Step Life 1st time Marathon' ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้วิ่งหรือเดินในระยะทาง 10K, 21K, 42K ณ จังหวัดอุทัยธานี

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้จัดกิจกรรมพิเศษเหล่านี้ และร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี กับพนักงาน และลูกค้าทั่วประเทศ เป็นเรื่องที่น่าภูมิใจเมื่อพิจารณาแล้วว่าบริษัทฯ ไม่เพียงแต่ก้าวผ่านภาวะโรคระบาด และเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญเท่านั้น แต่บริษัทฯ ยังคงเติบโตจนเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คนไทยทั่วประเทศเลือกบริษัทฯ ของเราเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้ให้บริการด้านประกันที่น่าเชื่อถือ และเราหวังว่าจะได้ให้บริการคนรุ่นต่อๆ ไป”

คุณแซลลี่ กล่าวสรุปว่า “ความสำเร็จทั้งหมดของเราจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากลูกค้าทั้ง 2.2 ล้านคนที่มีความภักดี รวมถึงพันธมิตร ตัวแทนที่มุ่งมั่น และพนักงานที่โดดเด่นของเรา”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองร่วมกับพนักงาน บริษัทฯ จะจัดกิจกรรมมากมาย รวมถึงการสัมภาษณ์พิเศษกับพนักงานที่ทำหน้าที่ยาวนานที่สุด เพื่อให้พวกเขาแบ่งปันความคิดและประสบการณ์ในการทำงานที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจะจัดพื้นที่ให้พนักงานทุกคนเขียนการ์ดอวยพรวันเกิดถึงบริษัทฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการครบรอบ 25 ปี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th

Blog เด่นวันนี้