ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา

แคมเปญอัพเกรดผลประโยชน์สำหรับลูกค้า

รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัย 10% ในปีต่ออายุหากไม่มีเคลม และสิทธิ์ในการอัพเกรด Privilege PLUS+อีก 1 ระดับ เพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม (ใช้สิทธิ์ได้ถึง ธันวาคม 2569)

รายละเอียดและเงื่อนไขแคมเปญ

ระยะเวลาโครงการ

8 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2568

ผลประโยชน์

1.ส่วนลดเบี้ยประกันสุขภาพ 10% พิจารณาตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์เป็นต้นไปหากไม่มีเคลมในปีกรมธรรม์จะได้รับส่วนลดในปีกรมธรรม์ถัดไป (ไม่นับรวมการเคลมการตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีน)

2.ปรับเพิ่มสถานะ สิทธิพิเศษโครงการ Privilege Plus+ เพิ่มจากเดิมอีก 1 ขั้น (สูงสุดไม่เกินระดับ Platinum) เมื่อลูกค้าตอบรับจะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตามรอบการปรับสถานะทันที  โดยรับสิทธิพิเศษของสถานะใหม่ได้จนถึง ธันวาคม 2569

ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญ

- สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล (พิเศษ)- Mea+

- สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล (พิเศษ)- สำหรับเด็ก – MEK

- สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลไอชายด์เฮลท์โพรเทคชั่น  – iChild

- สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล เพอร์เฟคเฮลท์โซลูชั่น – PHS

- สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล ไอเฮลท์ตี้ – iHealthy  (เฉพาะสัญญาที่มีผลบังคับก่อนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563)

- สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล ไอเฮลท์ตี้ – iHealthy (เฉพาะสัญญาที่มีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563)

การตอบรับสิทธิ์

- ตอบรับด้วยตัวท่านเองผ่านแอปพลิเคชัน  Emma by AXA

- ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1159 กด 7

- ศูนย์บริการลูกค้าสำนักงานใหญ่ (One stop service) และสาขาของบริษัท 6 แห่ง ทั่วประเทศ

- เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล ไอเฮลท์ตี้ – iHealthy ที่มีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563     จะได้รับการอัพเกรดผลประโยชน์อัตโนมัติโดยไม่ต้องยืนยันการรับสิทธิ์

หมายเหตุ

1.เบี้ยประกันภัยของแผนความคุ้มครองเดิมที่บริษัทฯ ได้รับการชำระมาแล้วและยังไม่ได้รับความคุ้มครอง จะถือว่าเป็นการชำระเบี้ยฯ ต่อเนื่องไปยังแผนความคุ้มครองใหม่            

2.การพิจารณาสินไหมของสัญญาเพิ่มเติมใหม่จะเป็น ความคุ้มครองต่อเนื่องจากสัญญาเพิ่มเติมเก่าจนครบรอบปีกรมธรรม์

3.สิทธิความคุ้มครองที่คงเหลือหลังหักค่าสินไหมที่ได้ใช้สิทธิไปแล้วในขณะที่สัญญาเพิ่มเติมเก่ายังมีผลบังคับใช้ จะนับต่อเนื่องไปยังสัญญาใหม่จนครบรอบปีกรมธรรม์ (เช่น ความคุ้มครอง 1 แสนบาท มีการใช้สิทธิเรียกร้องสินไหมไปแล้ว 3 หมื่นบาท ความคุ้มครองที่จะเหลือตามสัญญาเพิ่มเติมใหม่ คือ 7 หมื่นบาท)

คำถามที่พบบ่อย
หากลูกค้าไม่ตอบรับสิทธิ์แคมเปญนี้ จะมีผลกระทบอะไรต่อความคุ้มครองปัจจุบันของลูกค้าหรือไม่?

ไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อความคุ้มครองปัจจุบัน ลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์เดิมอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่จะเสียโอกาสในการรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และส่วนลด 10% ในการต่ออายุปีถัดไปหากไม่มีเคลม

หากลูกค้าตอบรับข้อเสนอแคมเปญนี้ ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าเบี้ยเพิ่มขึ้นหรือไม่?

ชำระเบี้ยเท่าเดิม ตามอัตราตารางเบี้ยประกันภัยเดิม โดยลูกค้าจะได้รับคู่สัญญาฉบับใหม่ เป็นสัญญาประกันสุขภาพ ที่เปลี่ยนชื่อทางการตลาดเป็นเวอร์ชั่น “Pro”  ทั้งนี้ผลประโยชน์อื่นๆ ยังคงเป็นไปตามเดิม และได้รับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องมีการพิจารณารับประกันภัยใหม่และใช้ข้อยกเว้นตามผลการพิจารณารับประกันภัยตามสัญญาเดิม (หากมี) และไม่ต้องตรวจหรือแถลงสุขภาพ

ตัวอย่าง สำหรับลูกค้าที่ถือสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ Mea+, MEK, iChild/iKids, PHS, iHealthy  (เฉพาะสัญญาที่มีผลบังคับก่อนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563) สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล iHealthy จะถูกเปลี่ยนชื่อทางการตลาดเป็น สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล  “iHealthy Pro”