ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
25 มีนาคม 2567

Krungthai-AXA Life ประกาศผลลัพธ์ที่ดีในการแคมเปญโซเชียลมีเดียวิดีโอ 30 วินาที

Krungthai-AXA Life ประกาศความยินดีในผลลัพธ์ของการแคมเปญ 'Short-Form Video Social Media Awareness Campaign' ที่เน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายที่อายุ 20-35 ปี ความประสงค์ของโครงการคือการชักชวนกลุ่มเป้าหมายนี้ให้สนใจผลิตภัณฑ์และบริการประกันชีวิต ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนการเงิน การออมเงิน และการลงทุน และโชว์ว่า KTAXA สามารถช่วยให้คนสามารถบรรลุเป้าหมายในชีวิตและให้การดำเนินชีวิตอย่างมั่นคง

วิดีโอ 30 วินาทีที่ทำให้คลิปนี้น่าสนุกและน่าสนใจ มีคนจริง (หรืออาจจะเป็นการ์ตูน?) อธิบายถึงว่าการประกันชีวิตช่วยสนับสนุนความต้องการของพวกเขาและช่วยให้พวกเขาบรรลุความฝันได้

ผลลัพธ์ที่ประทับใจมาก ได้แก่:

-          จำนวนการเข้าชมบนเฟสบุ๊คเพิ่มขึ้น +35% YoY ไปยัง 23 ล้านการเข้าชมจาก 16.8 ล้านการเข้าชม

-          การเข้าถึงบนอินสตาแกรมเพิ่มขึ้น +104% YoY ไปยัง 3.2 ล้านการเข้าถึงจาก 1.6 ล้านการเข้าถึง

-          วิดีโอสั้นของ TikTok ได้ถูกเปิดตัวเป็นรอบทดสอบครั้งแรก และได้รับการเข้าชม 7 ล้านครั้งภายใน 3 เดือน

"KTAXA ยินดีกับความสำเร็จของแคมเปญนี้ ผลลัพธ์เน้นที่ว่าวิดีโอสั้นที่ผลิตอย่างดีเป็นเครื่องมือที่มีอิทธิพลมากสำหรับการดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายที่อายุน้อย ส่งเสริมการตอบสนองและสนับสนุนการสนทนา นอกจากนี้แพลตฟอร์มเหล่านี้ยังช่วยให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางขึ้น ซึ่งอาจจะไม่ได้ลงทะเบียนกับบริษัทประกันอายุ" กล่าวโดย ผู้บริหารประจำบริษัท Krungthai-AXA Life คุณศลลี โอแฮร่า "นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะใช้เวลาในการลัดเล่นโซเชียลมีเดียที่มีความนิยมเพิ่มขึ้นเพื่อเข้าถึงลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าอย่างสนุกสนาน ราคาไม่แพง และน่าสนใจ"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของ Krungthai-AXA Life กรุณาโทร 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเข้าชมที่ www.krungthai-AXA.co.th

Blog เด่นวันนี้