Emma by AXA
MyAXA Life อัพเกรดแอปพลิเคชันใหม่
เป็น Emma by AXA
มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่หลากหลาย
พร้อมบริการด้านสุขภาพ
และข้อมูลกรมธรรม์

บริการตรวจสอบอาการเบื้องต้น

ผู้ช่วยตรวจสอบอาการเบื้องต้นผ่าน Emma ดำเนินการโดย Sensely
  • เลือก “ตรวจสอบอาการเบื้องต้น”

    ในหน้าแรก เพื่อเข้าใช้บริการ

  • ระบุอาการเบื้องต้น

    ระบุอาการเบื้องต้น เช่น “มีไข้สูง” หรือ ”ปวดหลัง”

  • ตอบคำถามเพื่อการวิเคราะห์อาการฉุกเฉิน

    อาการฉุกเฉินที่อาจเป็นอันตรายร้ายแรง

  • รับผลการวิเคราะห์อาการ

    พร้อมคำแนะนำสำหรับการดูและรักษา

ขั้นที่

บริการเทเลเฮลท์

ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA
  • เลือก “ปรึกษาแพทย์ออนไลน์”

    ในหน้าแรก จากนั้น กรอกข้อมูลคัดกรอง และระบุอาการ

  • เลือกกรมธรรม์

    ความคุ้มครองจากกรมธรรม์ หรือ เพิ่มข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าบริการ

  • รับบริการปรึกษาแพทย์ ผ่าน VDO Call

    เพื่อรับคำแนะนำในการดูแลอาการและเภสัชกรรม

  • รับบริการเภสัชกรรม

    พร้อมรายการสรุปอาการและคำแนะนำจากแพทย์

ขั้นที่

การชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อ

ชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อผ่านบัตรเครดิต, Mobile Banking หรือ Counter Service
  • เลือก “กรมธรรม์ของฉัน”

    และเลือกกรมธรรม์ที่ต้องการชำระเบี้ย

  • เลือก ”ข้อมูลการชำระเบี้ย”

    ที่ด้านล่างของหน้าข้อมูลกรมธรรม์

  • ทางเลือกในการชำระเงิน

    ชำระเบี้ยปีต่อทันทีด้วยบัตรเครดิต หรือ ชำระผ่าน Mobile Banking ด้วย QR Code

    ชำระผ่าน Counter Service ด้วย Barcode

  • การชำระเบี้ยด้วยบัตรเครดิต

    กดยอมรับเงื่อนไขการชำระเงิน

    ใส่รายละเอียดของบัตรเครดิต และยืนยัน OTP บันทึกใบเสร็จรับเงินฉบับย่อทันที

  • การชำระเบี้ยด้วย QR Code หรือ Barcode

    บันทึกรูป QR Code หรือ Barcode เพื่อนำไปชำระเบี้ยผ่าน Mobile Banking

ขั้นที่